Marketing Online

Marketing Online

Marketing Online hay còn gọi là tiếp thị trực tuyến, đang là xu hướng mới được nhiều Công ty và Doanh nghiệp quan tâm. Tức bằng cách sử dụng các phương tiện điện tử, công nghệ mạng máy tính để nghiên cứu thị trường, đưa ra các chiến lược phát triển sản phẩm bằng cách quảng bá thông qua các phương tiện internet, đưa hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Từ đó chúng ta có thể thấy vai trò của Marketing Online là vô cùng quan trọng. 

Marketing Online xuất hiện như một cuộc cách mạng lớn trong ngành Marketing. Marketing Online bao gồm các công việc khác nhau như: Thiết kế Web, phát triển chiến lược SEO Web hiệu quả, quảng cáo trên các trang mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và thực hiện các chiến dịch viral. Tất cả nhằm mục đích thu hút sự quan tâm, chú ý của người dùng internet đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đẩy mạnh hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp đó thông qua hình thức trực tuyến.

Song song với việc hỗ trợ bán hàng, Marketing luôn đi đôi với việc đẩy mạnh truyền thông, xây dựng hình ảnh và thương hiệu của cá nhân, công ty, doanh nghiệp.

1/ Marketing Online trên Google (SEO Web)

Marketing Online

Marketing Online không thể thiếu hoạt động SEO Web. SEO Web bao gồm các hoạt động nghiên cứu thị trường, nghiên cứu và phân tích từ khóa, tối ưu từ khóa để tiếp cận với người dùng thông qua công cụ tìm kiếm google. Từ cách tiếp thị tốt bạn sẽ tạo được niềm tin từ phía khách hàng, hỗ trợ rất tốt cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn.

2/ Marketing Online trên các mạng xã hội (Social Media Marketing)

Marketing Online

Với sự phát triển mạnh mẽ của các trang mạng xã hội, đây là kênh truyền thông mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua. Thời gian sử dụng internet của người Việt lên đến 7 giờ/ngày, trong đó, số người thường xuyên dùng mạng xã hội là facebook lên đến 60 triệu người/tháng. Thứ hai là mạng youtube với 45 triệu người/tháng.
Social media marketing là hình thức marketing hiệu quả nhất hiện nay để tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng.

3/ Google Adwords

Marketing Online

Google Adwords là hình thức marketing trả phí. Các website sẽ đặt các quảng cáo trên Google thông qua sự chọn lọc từ khóa để SEO. Người dùng sẽ tiếp cận được các thông tin mà website cung cấp thông qua việc tìm kiếm các từ khóa liên quan mà website đã đăng ký qua google Adwords.

4/ Email Marketing

Marketing Online

Email Marketing là hình thức marketing tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất, khả năng chốt sale cao nhất.

Mấu chốt làm nên một Email Marketing thành công chính là thiết kế Email Template ấn tượng, cắt code HTML hiệu quả.

Để có thể thực hiện chiến dịch Marketing Online hiệu quả và tăng khả năng bán hàng cho doanh nghiệp thông qua hình thức trực tuyến, bạn cần có một đội ngũ nhân lực thật giỏi và am hiểu rộng về thị trường Digital Marketing hỗ trợ.

5/ Các chiến dịch Viral Marketing

Marketing Online

Các chiến dịch Viral là cách thức quan trọng và đặc biệt được thực hiện nhằm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Google, tăng thứ hạng website.

Mỗi đơn vị Marketing sẽ thực hiện các chiến dịch Viral Marketing riêng để mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Trong thời đại 4.0 hiện nay, Marketing Online là loại hình tiếp thị không thể thiếu đối với bất kỳ cá nhân, công ty, doanh nghiệp kinh doanh. Marketing Online thích hợp với hầu như tất cả ngành nghề, sản phẩm và dịch vụ.

HMC Media là đơn vị truyền thông, marketing chuyên nghiệp cùng đội ngũ Digital Marketing năng động, sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG HỒNG MINH CHÂU

Call: 0292 389 1180 - Fax: 0292 389 1192.

Hotline (Zalo): 0907 599 010.

Địa chỉ: 62 Trần Bạch Đằng, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Fanpage: https://www.facebook.com/hongminhchaumedia/.

Website: www.hmcmedia.vn

Email: inhongminhchau@gmail.com - hongminhchau.media@gmail.com

BẠN CẦN TƯ VẤN TỪ HMC MEDIA 0907.599.010 (Ms.Hoanh) (MIỄN PHÍ)