HMC MEDIA COMPANY

Phim ngắn

Thời buổi công nghệ hiện đại quay phim hỗ trợ con người rất lớn trong việc thể hiện cảm xúc của mình cùng những ý tưởng mới táo bạo mà từ trước tới nay chưa từng có. Rất nhiều người đam mê thể loại phim ngắn nhưng chưa biết đến nhiều đặc điểm thể loại này và biết đến dịch vụ quay phim ngắn chuyên nghiệp tại Cần Thơ.

Phương châm hoạt động của Công ty HMC Media:

Đối với HMC Media sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này được thể hiện trong từng dịch vụ, sản phẩm mà Công ty cung cấp: chất lượng cao của sản phẩm - dịch vụ; giải pháp; và điều quan trọng nhất là mạng lại hiệu quả cho khách hàng.

HMC Media từng bước xây dựng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như sau:

- Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng.

- Đảm bảo sự hoạt động liên tục đối với các dịch vụ mà Công ty cung cấp.

- Nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.

- Đảm bảo cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao.

Phim Quảng cáo

Doanh nghiệp bạn đang có ý tưởng làm phim quảng cáo nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị thực hiện phim quảng cáo uy tín?

- Bạn đang cần tìm một đơn vị - công ty làm phim quảng cáo với thiết bị máy móc hiện đại, với đội ngũ thực hiện có chuyên môn về kỹ thuật lẫn kiến thức marketing, nhưng với mức chi phí vừa phải?

⇒Bạn có thể tìm thấy tất cả những yếu tố trên tại dịch vụ HMC Media

THẾ NÀO LÀ PHIM QUẢNG CÁO?

Hiện nay, quảng cáo tồn tại dưới rất nhiều hình thức như các bài viết trên các tờ báo, tạp chí, hình ảnh, poster, các video clip, phim trên các phương tiện truyền thông. Phim quảng cáo (hay còn gọi là TVC quảng cáo) là một hình thức quảng cáo dưới dạng video.

Phim quảng cáo có thể là một đoạn video clip, hay thậm chí là một bộ phim, với nội dung nói về một hay nhiều sản phẩm/dịch vụ, hoặc nói về thương hiệu, doanh nghiệp... Bạn có thể tìm thấy các phim quảng cáo dưới dạng quảng cáo truyền hình, các video clip quảng cáo trên Youtube, Facebook, Google +, Twitter, Zing MP3, Tin tức 24h, Yan TV...

PHIM QUẢNG CÁO CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Hiện nay phim quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động quảng bá của doanh nghiệp. Thông thường, phim quảng cáo được sử dụng trong các trường hợp:

- Doanh nghiệp ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới, gây ấn tượng về tên nhãn hiệu, thương hiệu đối với khách hàng
- So sánh tính năng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp so với các sản phẩm khác
- Nhắc người tiêu dùng nhớ lại sản phẩm và thúc đẩy tái sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Thay đổi thái độ của người tiêu dùng: TVC này thường dùng để củng cố, thay đổi quan niệm về sản phẩm. Đặc biệt khi sản phẩm đang có mặt trên thị trường (Vd: Comfort 1 lần xả,..)
- Củng cố thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm: nhắc người tiêu dùng luôn nhớ đến tên tuổi của nhãn hiệu và gắn bó với sản phẩm. 

Các giai đoạn làm phim quảng cáo:
- Giai đoạn 1: Xây dựng kịch bản phim quảng cáo – HMC Media tiếp nhận yêu cầu làm phim quảng cáo, thông điệp quảng cáo, mục đích và mục tiêu quảng cáo từ phía khách hàng, sau đó lên ý tưởng để xây dựng kịch bản phim quảng cáo.
- Giai đoạn 2: Dàn dựng phim quảng cáo - Từ kịch bản phim quảng cáo, HMC MEDIA sẽ lên kế hoạch cụ thể, chi tiết, về nội dung cụ thể cũng như là các dụng cụ, đạo cụ, phong cảnh, địa điểm quay phim quảng cáo... sau đó tiến hành quay phim quảng cáo theo kế hoạch.
- Giai đoạn 3: Chỉnh sửa hậu kỳ - Sau khi đã hoàn thành công tác dàn dựng và quay phim, HMC MEDIA sẽ duyệt lại toàn bộ sản phẩm đã thực hiện nhằm cắt bỏ những đoạn phim dư thừa, chỉnh sửa những cảnh phim bị lỗi về mặt ánh sáng hoặc âm thanh, cũng như là thêm các hiệu ứng giúp sản phẩm phim quảng cáo trở nên sinh động, thu hút.

Bản thân là một công ty truyền thông và giải trí, HMC MEDIA liên kết chặt chẽ với các dịch vụ truyền thông nổi tiếng như Zing TV, YanTV, Yeah 1 TV, iTV, Các kênh truyền hình: HTV, ĐN1, ĐN2, LA34… . Do đó HMC Media có khả năng giúp sản phẩm phim quảng cáo hoàn chỉnh của doanh nghiệp bạn nhanh chóng xuất hiện trên các kênh truyền thông trên. 

Phim giới thiệu doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp, các công ty thì thương hiệu được xem là tài sản quý giá nhất của họ. Chính vì vậy, việc lựa chọn hình thức quảng bá thương hiệu tốt và đưa ra thị trường được sự phản hồi tích cực còn là nỗi băn khoăn của nhiều doanh nghiệp, công ty. Hiện nay, làm phim tự giới thiệu doanh nghiệp là một phương án tối ưu và đem lại hiệu quả cao nhất cho việc đẩy mạnh các thương hiệu ra thị trường …

Phim tự giới thiệu doanh nghiêp là loại phim ngắn có thể từ 3 đến 10 phút, dùng để giới thiệu về hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách cụ thể nhất. Để làm phim tự giới thiệu doanh nghiệpcần có sự kết hợp hài hoà giữa các hình ảnh, âm thanh, lời bình cũng như cách thể hiện của người dẫn. Trong phim tự giới thiệu về doanh nghiệp có thể chèn, lồng ghép vào các hình ảnh cũng như các đoạn lời bình quảng cáo để cho thấy sự lớn mạnh hơn của doanh nghiệp.

HMC Media sẽ cung cấp gói dịch vụ hỗ trợ các công ty theo trật tự quy trình sản xuất, đúng tiêu chuẩn, đặc sắc và đảm bảo chất lượng cho khách hàng:

VIẾT KỊCH BẢN:

Đây là giai đoạn trao đổi qua với khách hàng và thu thập dữ liệu để lên một kịch bản phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Đây là giai đoạn quan trọng, để có một sản phẩm phim tự giới thiệu doanh nghiệp hiệu quả thì người xây dựng phải hiểu hơn ai hết về nội dung, thông điệp muốn gửi cho người xem. Thông thường gian đoạn này mất khoảng 1-2 ngày.

Sau khi viết xong kịch bản, gửi đến khách hàng xem và duyệt. Khi kịch bản đã được hai bên thống nhất, chúng tôi sắp xếp lịch để đi quay phim giới thiệu doanh nghiệp.

QUAY PHIM:

 Sau khi kịch bản đã được duyệt, hoàn thành thì việc triển khai kịch bản đó thành phim là công việc này phụ thuộc hết vào nhà quay phim.  Giám đốc sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp sẽ là người chịu trách nhiệm cho việc phân bổ kế hoạch quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp. Một số các vị trí chính của đội ngũ thực hiện vào quá trình quay phim:         

             . Quay phim ( Cameraman)

             . Biên tập viên (Editor)

             . MC (Master of Ceremonies)

             . Đạo diễn ( Director)

             . Trợ lý đạo diễn ( Assitant director- AD)

             .  Phụ trách sản xuất (production manager)

ĐỌC LỜI BÌNH:

Sau khi hoàn thành gia đoạn dựng phim, tiến hành đọc lời bình sao cho phù hợp với cảnh quay và phim trở nên hấp dẫn người xem. Thời gian thực hiện giai đoạn này trong vòng 1 ngày.

DỰNG PHIM

Sau khi công đoạn quay hoàn tất, các cảnh quay sẽ được dựng, sắp xếp thành một bộ phim hoàn chỉnh bởi những người dựng phim. Đầu tiên các kỹ thuật viên này sẽ lựa chọn các cảnh quay tốt nhất, sau đó cắt và chỉnh sửa sao cho chúng có thể tiếp nối nhau một cách trơn tru để tạo thành bộ phim.

Đây cũng là khâu xử lý hình ảnh và âm thanh của quy trình sản xuất phim tự giới thiệu.

Treo bandroll

Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, chắc chắn các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng từ nhỏ đến lớn cũng hiểu được tầm quan trọng của lĩnh vực treo băng rôn quảng cáo trong sự phát triển chung của mình sau này. Thế nhưng, chi phí đầu tư cho quảng cáo bao nhiêu là đủ trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ ngày nay? Đây là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải và chưa có được câu trả lời nào hoàn chỉnh.

Là một trong những công ty hàng đầu cả nước trong lĩnh vực thiết kế in ấn quảng cáo, Song Đỉnh luôn đưa ra các giải pháp mới đa dạng trong quảng bá sản phẩm, hình ảnh doanh nghiệp thông qua các sản phẩm in ấn. Với chi phí đầu tư thấp, không đòi hỏi quá nhiều về nhân viên và trang thiết bị khác, treo băng rôn quảng cáo, quảng cáo in hiflet giá rẻ, in pp,…được xem như là một lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp hiện nay.

Dịch vụ dán poster, treo băng rôn theo yêu cầu của khách hàng, uy tín, nhanh chóng, chất lượng.

- Dán poster, treo băng rôn quanh khu vực trường học,văn phòng, quán cafe…

- Dán poster, treo băng rôn cột điện, tuyến đường, khu công nghiệp...

- Dán poster, treo băng rôn bãi xe, tạp hóa, khu mua bán...

Phát tờ rơi

Chúng tôi - Công ty TNHH MTV Quảng cáo & Truyền Thông Hồng Minh Châu (Viết tắc: HMC) với sứ mệnh mang sự hài lòng đến với khách hàng, và lấy hiệu quả công việc làm chữ tín. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mới đáng tin cậy cho quý khách hàng.

 Lý do sử dụng dịch vụ phát tờ rơi của HMC Media

1. Kế hoạch rõ ràng

Lên kế hoạch phát tờ rơi tối ưu và hiệu quả nhất cho khách hàng
Hai chiến lược mà chúng tôi hay dùng nhất.

  • Chiến lược Ly tâm
  • Chiến lược kẹp đôi

2. Đội  ngũ nhân viên phát tờ rơi chuyên nghiệp

  • Có giám sát
  • Ăn mặc lịch sự
  • Đào tạo cơ bản về kĩ năng phát tờ rơi, kĩ năng giao tiếp…

4. Đúng đối tượng

Tập trung vào đúng đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn yêu cầu, giúp tăng hiệu quả chiến dịch phát tờ rơi của bạn

5. Hiệu quả là phương châm thực hiện

Chúng tôi quan tâm đến chất lượng chứ không quan tâm đến số lượng của bạn.

Các loại hình phát tờ rơi HMC Media đang cung cấp:

– Phát tờ rơi tại ngã tư
– Phát tờ rơi từng hộ gia đình, căn hộ, chung cư, cao ốc, siêu thị, trung tâm thương mại,…
– Phát tại các trường học, cổng bệnh viện, sân vận động – thể thao,…
– Phát tờ rơi khu công viên, khu vui chơi, trung tâm thiếu nhi, quán cafe, quán ăn, nhà hàng, …
– Phát tờ rơi tại các Khu công nghiệp.

– Phát tờ rơi – kèm tiếp thị thư ngỏ

– Phát tờ rơi – kèm PG giới thiệu sản phẩm

– Phát tờ rơi theo yêu cầu khách hàng.

Ký gửi sản phẩm đến nhà phân phối

Hàng ký gửi là một xu hướng kinh doanh mới, không tốn nhiều vốn được các bạn trẻ hướng đến. Vậy hình thức kinh doanh này như thế nào? Hãy cùng tham khảo các quy định sau

1.Trưng bày được nhiều loại hàng hóa khác nhau

Các cửa hàng nhận ký gửi là nơi mọi người có thể mang những đồ không còn sử dụng nữa đến để bán lại. Đó có thể là quần áo, giày dép, túi xách, sách truyện cho đến đồ điện tử, đồ trang trí, nội thất, đồ trẻ em… có thể đã cũ hay cũng có thể còn mới, chưa dùng lần nào hoặc là những món đồ không biết để làm gì cũng có thể mang đến ký gửi. Chủ cửa hàng sẽ giúp món đồ người ký gửi đến tay những người có nhu cầu.

2.Hàng tự định giá

Một điểm nổi bật trong bán hàng ký gửi là tất cả những món đồ khách mang đến ký gửi đều được tự định giá, nhân viên cửa hàng chỉ đóng vai trò tư vấn. Với mỗi sản phẩm nếu bán được thì người ký gửi và chủ cửa hàng sẽ ăn chia phần trăm. Hàng càng bán được sớm thì người ký gửi càng nhận được nhiều tiền. Ví dụ, trong 5 ngày đầu, người ký gửi sẽ nhận được 70% giá trị của sản phẩm, kể từ ngày thứ 6 sẽ giảm xuống 60%, còn từ ngày thứ 15 sẽ giảm tiếp còn 50%...

3.Kinh doanh thời trang trung gian cho mọi đối tượng

Quả thực, đại lý ký gửi giống như nơi trung gian để nhận đồ và bán giúp đồ cho mọi người. Trên thế giới đã có những hệ thống bán hàng cũ ký gửi rất thành công như Second time around hay Once upon a child. Còn ở Việt Nam, mô hình này khá mới mẻ thế nhưng nó tỏ ra khá phù hợp trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay. Thông qua việc kinh doanh này, người bán kiếm được thêm chút ít cho các nhu cầu chi tiêu khác, người mua cũng có thể tiết kiệm khi tìm mua hàng khá tốt với giá thành phải chăng. Theo một khảo sát gần đây, ở Hà Nội có khá nhiều bạn trẻ thực hiện thành công mô hình này khi trở thành những địa điểm hút khách, thường xuyên được mọi người tìm đến để ký gửi cũng như tìm mua đồ giá rẻ.

Cung ứng lao động

Với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay việc giảm thiểu chi phí cho các nhà sản xuất là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để nhà sản xuất có thể trụ vững trên thị trường. Một trong những chi tiết cần giảm chi phí đó là khoản lao động tiền lương. Lao động tiền lương chiếm 1/3 trong tổng chi phí phải trả của Quý Doanh nghiệp. Chưa kể hiện nay, do nguồn lao động khan hiếm nên một số Doanh nghiệp cũng gặp khó khăn trong công tác tuyển dụng nhân lực, nhiều doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn để về các vùng nông thôn để tuyển dụng, sau khi tuyển dụng được nhân lực phải mất chi phí để cho xe đưa rước lao động đi lại như vậy rất tốn kém thời gian và chi phí của Quý Doanh nghiệp.

Chúng tôi có một giải pháp hữu hiệu giúp Quý Doanh nghiệp giảm thiểu được khoản chi phí nói trên.

Hiện nay loại hình lao động thời vụ cũng đang rất phổ biến ở nước ta và cũng được Nhà nước cho phép hoạt động và ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng một cách có hiệu quả trong việc giảm bớt chi phí cũng như thời gian và chi phí tuyển dụng nguồn lao động ổn định lâu dài như chúng ta vẫn đang sử dụng từ trước đến nay.

Loại hình lao động này phù hợp với nhu cầu đơn hàng ngắn hạn của quý Doanh nghiệp, hoặc sử dụng loại hình này trong lúc Quý Doanh nghiệp chưa tuyển dụng được nguồn lao động ổn định lâu dài. Giảm bớt cho Quý Doanh nghiệp được các khoản phụ cấp cũng như các khoản quyền lợi phải tham gia cho người lao động theo luật lao động hiện hành khi Quý Doanh nghiệp ký kết hợp động với người lao động. Khi sử dụng loại hình lao động thời vụ này Quý Doanh nghiệp không phải lo về các khoản phí đó vì đã có công ty dịch vụ  đảm nhiệm việc đó thay cho Quý Doanh nghiệp.

Với những nhu cầu nói trên, HMC Media cũng là một trong những nhà cung ứng lao động thời vụ với nguồn lao động dồi dào đã qua đào tạo luật lao động, an toàn lao động và tính kỷ luật trong công việc chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu cho Quý Doanh nghiệp.

Điều tra thị trường

Khảo sát thị trường là công cụ kinh doanh thiết yếu và là công việc cần làm trong một thị trường cạnh tranh, nơi có quá nhiều sản phẩm phải cạnh tranh gay gắt để dành sự chấp nhận mua và/hoặc sử dụng của khách hàng. Do đó, càng hiểu rõ về thị trường và khách hàng tiềm năng bạn càng có nhiều cơ hội thành công. Việc hiểu biết về nhóm khách hàng mục tiêu tại một địa phương và thói quen mua sắm của họ sẽ giúp bạn tìm ra biện pháp thích hợp để đưa sản phẩm của mình vào thị trường một cách thành công.

Qua khảo sát thị trường, bạn có thể sẽ hình thành nên ý tưởng phát triển một sản phẩm mới và lựa chọn chiến lược định vị đúng cho sản phẩm đó tại từng thị trường cụ thể. Ví dụ, qua nghiên cứu, bạn có thể phát hiện thấy hương vị của một loại thực phẩm cụ thể rất phổ biến ở thị trường này nhưng lại được coi là đặc biệt ở một thị trường trường khác và đó sẽ là thông tin marketing cần thiết nếu chiến lược kinh doanh của bạn có liên quan đến lĩnh vực đó.

Việc khảo sát sẽ cung cấp những chi tiết rất quan trọng hỗ trợ bạn từ việc phát hiện ra thị trường "ngách" cho đến việc hoạch định một chiến lược tiếp thị xuất khẩu có hiệu quả. Nhờ nghiên cứu, bạn không phải lãng phí tiền bạc và công sức cho những hy vọng sai lầm, đặc biệt khi bạn tiến hành xuất khẩu lần đầu. Mặt khác, cũng cần lưu ý rằng khảo sát thị trường không phải là điều đảm bảo chắc chắn cho sự thành công trong kinh doanh, tuy nhiên nó sẽ giúp bạn tránh được nhiều quyết định sai lầm.

Khảo sát thị trường có thể hỗ trợ:

Giúp tìm ra những thị trường lớn nhất cho sản phẩm của bạn, các thị trường tăng trưởng nhanh nhất, các xu hướng và triển vọng của thị trường, các điều kiện, tập quán kinh doanh và cơ hội dành cho sản phẩm của bạn trên thị trường.
Cho phép thu gọn tầm nhìn và nỗ lực một cách hiệu quả vào một lĩnh vực, phạm vi nhất định. Từ đó bạn có thể đặt ra các ưu tiên đối với một thị trường mục tiêu cụ thể và lên kế hoạch cho các thị trường tương lai ở mức độ dài hạn hơn.
Giúp bạn xác định các "thủ thuật" giới thiệu sản phẩm tốt nhất. Sau một thời gian, ví dụ một năm, qua nghiên cứu bạn có thể đánh giá được các nỗ lực của mình cũng như của các đối tác thương mại để từ đó có thể tiến hành những điều chỉnh cần thiết ở từng thị trường.

Giúp hiểu rõ về các đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả điểm mạnh và điểm yếu, những sai lầm cũng như nguyên nhân thành công của họ.

Có thể giúp tìm ra các ý tưởng để phát triển sản phẩm mới.

Giúp củng cố quan hệ làm ăn nghiêm túc với đối tác do quan tâm và am hiểu về thị trường của họ.

Khảo sát thị trường - Cách tiếp cận "chủ động"

Khảo sát thị trường giúp bạn nắm được các diễn biến mới nhất trên thị trường mục tiêu, từ đó đưa ra các quyết định marketing nhanh chóng. Trong môi trường kinh doanh quốc tế biến động rất nhanh, bạn cần một cách tiếp cận chủ động như vậy và đó thực sự là lợi thế cạnh tranh của bạn.

Ngay cả trong giai đoạn dân số tăng trưởng chậm vẫn xuất hiện những xu hướng và những nhóm khách hàng mục tiêu mới, chảng hạn như số lượng người cao tuổi hoặc các hộ độc thân ngày càng đông. Cả hai nhóm này đều tìm kiếm những sản phẩm tiện dụng. Qua khảo sát thị trường, bạn có thể xác định được quy mô của các nhóm này cũng như sự khác biệt của mỗi nhóm ở các quốc gia khác nhau và có thể dự đoán những mối quan tâm của họ để đáp ứng.
Cách tiếp cận "chủ động" sẽ dẫn đến thành công qua việc nhanh chóng đáp ứng và giới thiệu sản phẩm được thiết kế phù hợp về kích cỡ, kiểu dáng…cho từng khách hàng nói trên.

Khảo sát thị trường-nội dung không thể thiếu trong chiến lược marketing xuất khẩu

Khảo sát thị trường không đơn thuần chỉ là việc sưu tập các dữ liệu và con số thống kê. Mọi dữ liệu thu thập cần được phân tích và chuyển hoá thành các thông tin liên quan. Những thông tin này là cơ sở cho việc hình thành chiến lược và công cụ marketing của bạn.

Giống như quá trình lập kế hoạch, nghiên cứu thị trường cũng mang tính tuần hoàn theo chu kỳ. Đầu tiên, khi xem xét lại các dữ liệu ban đầu, bạn thấy nổi lên một số vấn đề cần khảo sát thêm. Bạn tiến hành khảo sát, sau đó bổ sung những thông tin mới vào hệ thống thông tin của mình. Do vậy, khảo sát thị trường không đứng riêng rẽ mà là một phần không thể tách rời trong chiến lược marketing xuất khẩu của bạn. Đó là một quá trình liên tục.
Khảo sát thị trường đòi hỏi sự cam kết mạnh mẽ

Khảo sát thị trường đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian và tiền bạc. Nhiều công ty hiện vẫn thực hiện hoạt động xuất khẩu theo phương thức "tự trang trải", nghĩa là, bắt đầu xuất khẩu sau đó sử dụng lợi nhuận thu được từ việc bán sản phẩm trên thị trường này để tiến hành đầu tư lại. Điều này không thể áp dụng đối với khảo sát thị trường. Ở đây, bạn cần phải đầu tư một khoản tiền để khảo sát thị trường trước khi giới thiệu sản phẩm và điều đó sẽ giúp bạn tránh phải trả giá đắt cho những sai lầm trên thị trường mục tiêu sau này.

2. Định nghĩa nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường bao gồm tất cả các phương pháp nhằm đánh giá xem những thị trường ngoài nước nào mang nhiều tiềm năng nhất cho các sản phẩm của doanh nghiệp.

Có thể định nghĩa đơn giản về nghiên cứu thị trường như sau:
"Nghiên cứu thị trường là sự thu thập và phân tích các dữ liệu về thị trường con người, các hạn chế, kênh phân phối và đối tượng tham gia nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các quyết định marketing".

Có một số lầm tưởng sau đây khiến các doanh nghiệp quay lưng lại với công tác nghiên cứu khảo sát thị trường:

Thứ nhất: "Nghiên cứu là việc của đội ngũ trí thức và hàn lâm"
Có sự hiểu lầm này là một phần do một số nhà nghiên cứu đã sử dụng những khái niệm và thuật ngữ phức tạp chuyên nghành. Tuy nhiên, những người làm nghiên cứu giỏi đều ý thức rõ rằng mọi người đều có thể dễ dàng thiết kế và thực hiện nghiên cứu thị trường.

Thứ hai: "Phía đối tác sẽ tiến hành mọi nghiên cứu cần thiết"
Một số nhà xuất khẩu tin rằng họ đã có đủ thông tin qua đối tác thương mạicủa mình hoặc trông chờ phía đối tác tiến hành nghiên cứu trước. Ngoài ra, một số nhà xuất khẩu coi thông tin thị trường là một sản phẩm phụ của hệ thống kế toán. Nhưng vấn đề là các đối tác thương mại thường thiếu sự đánh giá khái quát, khách quan về thị trường và sự phát triển kênh phân phối trên đất nước của họ.

Thứ ba: "Nghiên cứu thị trường quá tốn kém"

Nghiên cứu thị trường không nhất thiết là phải tiến hành khảo sát, phỏng vấn thật nhiều người và thực hiện các phân tích phức tạp trên máy tính vốn rất tốn kém, nhất là khi thâm nhập vào các nước EU khác nhau, mà có thể sử dụng nhiều kỹ thuận ít tốn kém (ví dụ như kỹ thuật nghiên cứu tại văn phòng hoặc tìm kiếm trên mạng internet).

Thứ tư: "Sợ mất khả năng kiểm soát khi thông tin quá nhiều"
Một số nhà xuất khẩu đã quá bận rộn và e ngại không theo dõi được vấn đề khi phải xem xét toàn bộ thông tin và làm việc với các chuyên gia nghiên cứu. Tuy nhiên, hầu hết các nghiên cứu được thảo luận trong cuốn sách này yêu cầu một tố chất bình thường và một sự cam kết về thời gian

HMC Media cung cấp dịch vụ khảo sát thị trường

•    Đánh giá ngành
•    Khảo sát nhân sự
•    Khảo sát khách hàng và thị trường
Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án khảo sát, nghiên cứu và đánh giá cho một số khách hàng như: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng tiêu dùng gas cho Petrolimex; Thu thập thông tin và nhu cầu sử dụng dịch vụ cho Công ty Đất Phương Nam, Thu thập thông tin và gửi mẫu cho sản phẩm dao cạo râu Doro, Lấy ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ cho Cty Viễn Thông SPT Sài Gòn…

Báo giá dịch vụ in ấn

Với hệ thống máy in và thiết bị kỹ thuật sau in hoàn chỉnh, HMC Media cung cấp trực tiếp đến khách hàng những sản phẩm hàng in chất lượng, uy tín với chi phí tốt nhất hiện nay.

- In Brochure chất lượng cao, kỹ thuật gia công chính xác, tạo nên đẳng cấp thương hiệu cho Doanh nghiệp. Với năng lực sản xuất tốt, điều kiện nhà xưởng sạch, không bụi và quy trình gia công sau in khép kín, 

 - In tờ rơi đẹp, màu sắc chính xác, chuẩn hàng in cao cấp sẽ góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho khách hàng.

- In Hệ thống nhận diện thương hiệu (folder, bao thư, letter head...) đòi hỏi  máy in phải có độ chính xác cao, chuẩn màu thiết kế, đảm bảo tính mỹ thuật và sự trung thực của sản phẩm in. 

BẢNG BÁO GIÁ

(Áp dụng Công Ty, Doanh Nghiệp từ ngày 13/10/2016)

  1. 1.       Danh thiếp

Quy cách in

In Name Card Offset trên Giấy C ±300gr ( 90 x 54 ) . In và cán màng 2 mặt.

Số Lượng

Block 5 hộp

Block 10 hộp

Block 20 hộp

Block 50 hộp

Block 100 hộp

(500 tờ)

(1.000 tờ)

(2.000 tờ)

(5.000 tờ)

(10.000 tờ)

Đơn Giá / hộp

25,000

20,000

18,000

15,000

13,500

125,000

200,000

360,000

750,000

1,350,000

Thời Gian

Giao hàng từ 3 –  chậm nhất 4 ngày

  1. 2.       Tờ Rơi Khổ A4

Giấy Couché

500 tờ

1.000 tờ

2.000 tờ

3.000 tờ

5.000 tờ

10.000 tờ

100g

670.000

770.000

1.210.000

1.510.000

2.200.000

4.100.000

120g

720.000

820.000

1.310.000

1.710.000

2.400.000

4.400.000

150g

770.000

870.000

1.410.000

1.810.000

2.620.000

4.800.000

200g

970.000

1.320.000

1.740.000

2.360.000

3.500.000

6.500.000

Thời gian

Giao hàng từ 3 –  chậm nhất 4 ngày

  1. 3.       In kỹ thuật số

Máy in

Decal trắng

(m2)

Decal trong

(m2)

Hylex

(m2)

Silk

(m2)

Bandroll

(m2)

PP

(m)2

Máy Nhật

95.000

95.000

85.000

105.000

 

105.000

Máy Trung Quốc

(Đầu In Nhật)

       

40.000

 

Thời gian

Giao hàng từ 3 –  chậm nhất 4 ngày

Các thông tin cần lưu ý : Sản phẩm được in trên máy in Offset 4 màu ( CYMK ) Mitsubishi Daiya nên những file có hệ màu RGB, Pantone, file ảnh (.jpg, jpeg…) in ra màu sắc sẽ lỗi

+ File khách tự thiết kế ( file corel x2 hoặc Corel X3). Giá trên chưa bao gồm phí thiết kế & thuế VAT

+ Thời gian nhận đặt hàng có hiệu lực khi doanh nghiệp nhận đủ tiền.

+ Quý khách vui lòng kiểm tra chính xác thông tin trước khi gởi file và tự chịu trách nhiệm nội dung in.

+ Tất cả đơn hàng sau khi đặt hàng 1 giờ, yêu cầu không thay đổi hoặc hủy bỏ.

+ Thời gian nhận file:  Từ 7h30 đến 16h30  các ngày trong tuần (trừ ngày lễ & chủ nhật)

+ Màu sắc in chênh lệch khoảng 10% là bình thường ( vì bài ghép ), sản phẩm sẽ không được trả hàng .

Địa chỉ nhận file:  Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sản phẩm in ấn

HMC Media cung cấp dịch vụ in ấn các ấn phẩm pr sự kiện như băng rôn, banner, backdrop, poster và các ấn phẩm khác như tờ rơi, danh thiếp,... với kỷ thuật và máy móc tiên tiến, tạo nên các ấn phẩm tuyệt vời cho thương hiệu của bạn,

Sản phẩm

Thời gian

Đơn giá

Chọn đặt hàng

       Băng rôn, banner, backrop,

Thông số chung:

- In kỹ thuật số

- Chất liệu Hiflex

- Cắt thành phẩm, 4/6 khoen

Trong 1 ngày làm việc

35.000đ/m2

Đặt in

Poster

Thông số chung:

- In kỹ thuật số

- Chất liệu PP, cáng bóng (trong nhà/ngoài trời)

- Cắt thành phẩm

- Khổ A0, A1, A2, A3, A4

Trong 1 ngày làm việc

90.000đ/m2

Đặt in

Bao thư nhỏ

- In 4 màu 1 mặt
- Giấy Fort 100 - 120gsm
- Kích thước Nhỏ, Trung, Lớn

Trong 3 - 4 ngày làm việc

Báo giá sau

Đặt in

Giấy tiêu đề - Letterheard

- In 4 màu 1 mặt
- Giấy Fort 100gsm
- Kích thước A4

Trong 3 - 4 ngày làm việc

Báo giá sau

Đặt in

Namecard

Danh thiếp chuẩn: 
- Giấy Briston 300gsm

Trong 3 - 4 ngày làm việc

Báo giá sau

Đặt in

Thực đơn - Menu

- In 4 màu 2 mặt
- Cán màng bóng/ mờ
- Đóng cuốn lò xo

Trong 3 - 4 ngày làm việc

Báo giá sau

Đặt in

Phiếu quà tặng

  - In 4 màu
  - Giấy Briston 280gsm
  - Số nhảy
  - Giấy mỹ thuật 

Trong 3 - 4 ngày làm việc

Báo giá sau

Đặt in

In tem

- In 4 màu 1 mặt
- Decal bể
- Bế demi theo file thiết kế

Trong 3 - 4 ngày làm việc

Báo giá sau

Đặt in

In tờ rơi

- In 4 màu
- Giấy Couche 150gsm
- Kích thước tùy chọn

Trong 3 - 4 ngày làm việc

Báo giá sau

Đặt in

In decal

Decal giấy
- In 4 màu 1 mặt
- Bế demi theo file thiết kế
Decal nhựa
- In 4 màu 1 mặt
- Bế demi theo file thiết kế

Trong 3 - 4 ngày làm việc

Báo giá sau

Đặt in

BẠN CẦN TƯ VẤN TỪ HMC MEDIA 0907. 599 010 (Ms.Hoanh) (MIỄN PHÍ)

THÔNG TIN HMC MEDIA

Công Ty TNHH MTV Quảng Cáo Truyền Thông Hồng Minh Châu
[A]: 62 Trần Bạch Đằng, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
[P]: 0292. 3 891 180 - Fax: 0292. 3 891 192
[H]: 0907. 599 010 (Ms.Hoanh)[E]: info@hmcmedia.vn

TIN TỨC - SỰ KIỆN

HMC MEDIA COMPANY

LIÊN KẾT NHANH

HMC MEDIA COMPANY